Jira Service Management là công cụ hiệu quả cho nhóm làm dịch vụ IT, ITSM, giúp nhóm và khách hàng tương tác hiệu quả. Nhờ đó, có thể hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, đồng thời quản lý request, vấn đề phát sinh dễ dàng.
Atlassian cung cấp chính sách về giá khá linh hoạt cho người dùng với đa dạng các gói tùy theo số lượng user và nhu cầu tính năng sử dụng, người dùng chỉ cần trả chi phí cho phần mà họ sử dụng. Người dùng Jira Service Management có thể chọn giữa các 4 gói Free, Standard, Premium và Enterprise khi dùng bản Cloud. Chi tiết về giá phần mềm Jira Service Management như sau:
Cloud | Cloud | Cloud | Cloud | Data Center |
Free | Standard | Premium | Enterprise | |
$0 * Luôn miễn phí cho 3 agent, chỉ cho đăng ký theo tháng |
Đến $22.05 / agent / tháng * Miễn phí cho dưới 10 agents trong một năm, ưu đãi tùy từng thời điểm |
Đến $49.35 / agent / tháng
|
Thanh toán theo năm, cần trao đổi thêm để biết giá |
$18,000 / 50 agents / năm
|
*Giá trên là giá tham khảo được niêm yết trên trang chính thức của hãng Atlassian tại https://www.atlassian.com, chưa bao gồm thuế, phí theo quy định tại nước của bên sử dụng cuối cùng.
* Giá sản phẩm phụ thuộc vào loại sản phẩm, điều kiện thanh toán (tháng/ năm), số lượng người dùng, loại license (new/upgrade/renewal).
So sánh các gói Cloud của Jira Service Management
Tổng quan
Bản free | Bản Standard | Bản Premium | Bản Enterprise |
– Tham gia Atlassian Community – Tối đa 3 agent trong Jira Service Management – 2GB dung lượng lưu trữ |
– Lên đến 20.000 agent trong Jira Service Management – Hỗ trợ giờ hành chính theo múi giờ của bạn. – Bộ nhớ 250GB – Data residency – Các tính năng bổ sung trong mỗi công cụ của Atlassian |
– Hỗ trợ cao cấp 24/7, với phản hồi cho các vấn đề quan trọng trong một giờ hoặc ít hơn – Hỗ trợ tài chính 99,9% uptime SLA – Lưu trữ không giới hạn – Các tính năng bổ sung của sản phẩm, bao gồm môi trường sandbox để thử nghiệm ứng dụng và xem xét các thay đổi |
– Phiên bản không giới hạn với thanh toán người dùng tập trung – Đảm bảo SLA thời gian hoạt động 99,95% – Phản hồi các yêu cầu hỗ trợ quan trọng trong 30 phút hoặc ít hơn – Đã bao gồm quyền truy cập Atlassian |
Chi tiết
Tính năng | Bản Free | Bản Standard | Bản Premium | Bản Enterprise |
Bảo mật và riêng tư | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ |
AWS Cloud infrastructure | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ |
Data backups | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ |
GDPR-compliant by default | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ |
Các ứng dụng và add-ons | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ |
Giới hạn agent cho mỗi site | 3 agents | 20,000 agents | 20,000 agents | 20,000 agents |
Giới hạn số khách hàng | Không giới hạn | Không giới hạn | Không giới hạn | Không giới hạn |
Số lượng site | 1 | 1 | 1 | Không giới hạn |
Lưu trữ | 2GB | 250GB | Không giới hạn | Không giới hạn |
Hỗ trợ | Community | Giờ hành chính | 24/7 | Đặc biệt |
Email thông báo | 100 mail / ngày | Không giới hạn | Không giới hạn | Không giới hạn |
Uptime SLA | Không bao gồm | Không bao gồm | 99.9% | 99.95% |
Cổng Self-service(Khách hàng hoặc nhân viên tự tìm kiếm câu hỏi tương tự) | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ |
Email & hỗ trợ tiện ích có thể nhúngCho phép nhân viên hoặc khách hàng gửi yêu cầu hoặc sự cố trực tiếp đến queue (danh sách đợi) của bạn qua email — và tùy chỉnh thông báo bạn nhận được. Thêm tiện ích vào trang web của bạn để người yêu cầu có thể nhận trợ giúp từ bất kỳ trang nào họ đang truy cập. | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ |
FormTạo form theo từng nhu cầu sử dụng. | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ |
Tùy chỉnh workflow | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ |
Quản lý SLA | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ |
Báo cáo và phân tích | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ |
Tự động hóaThiết lập các quy tắc tự động hóa để tổng đài viên của bạn có thể tập trung giải quyết những nội dung quan trọng và giúp giảm bớt khối lượng công việc. | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ |
Template quản lý dự án dịch vụ IT | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ |
Hỗ trợ đa ngôn ngữ | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ |
Liên kết với các ứng dụng bổ trợ | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ |
Phiên bản mobile | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ |
Chat | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ |
Cài đặt tự động hóa qua nhiều project | ✅ | ✅ |